Thứ Tư, 31 tháng 8, 2016

Đưa tư duy Billgate vào phương pháp quản lý của bạn

Nếu bạn quan niệm rằng, việc áp dụng internet vào quản lý chỉ cần thiết đối với những nhà lãnh đạo của các công ty, tập đoàn lớn thì chắc hẳn bạn đã sai lầm. Vì kể cả đối với các nhà quản lý cửa hàng nhỏ lẻ, việc làm việc thông qua INTERNET sẽ hoàn toàn giúp bạn có thể chủ động trong công việc, quản lý cửa hàng dù vắng mặt, theo dõi tình hình hoạt động của cửa hàng, từ đó đưa ra những quyết định nhanh chóng và chính xác.
Hiểu được tầm quan trọng của việc quản lý bán hàng online, công ty TNHH TM VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ PHẦN MỀM TCSOFT đã phát triển tính năng báo cáo online cho phần mềm quản lý bán hàng CRM 4.6- một trong những phần mềm đang được khách hàng tin tưởng và sử dụng nhiều nhất của công ty hiện nay.
Vậy phần mềm quản lý bán hàng trên điện thoại của chúng tôi làm được những gì?
Ngoài những chức năng cơ bản dưới dạng offline, hệ thống báo cáo Online của TCSOFT được phát triển để đáp ứng nhu cầu trong việc quản lý từ xa của khách hàng. Chỉ cần một thiết bị kết nối với Internet ( smartphone, Máy tính bảng, hay Laptop…) bạn có thể theo dõi tình trạng hoạt động của cửa hàng: Thống kê xuất, nhập, tồn sản phẩm, doanh thu, báo cáo thu chi, lợi nhuận, biểu đồ thống kê,… mà không cần phải có mặt trực tiếp tại cửa hàng.
MODULE tiện ích này được cung cấp HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ cho những khách hàng sử dụng phiên bản phần mềm quản lý bán hàng online  của TCSOFT.
  1. Công tác quản lý kho trong phần mềm bán hàng online
 Phần mềm quản lý bán hàng online TCSOFT CRM 4.6 cho phép nhà quản lý kiểm soát tình trạng kho hàng theo số lượng, tiền hàng tồn theo từng thời điểm, theo giá nhập sản phẩm một cách chi tiết và dễ dàng. Chỉ bằng vài thao tác đơn giản, những thông số cần thiết đều được hiển thị một cách rõ ràng và nhanh chóng.
Giao diện quản lý kho trong phần mềm bán hàng online
  1. Quản lý hạch toán vốn doanh nghiệp trong phần mềm quản lý bán hàng trên điện thoại:
Nếu trước đây, bạn phải đau đầu khi thống kê hạch toán vốn, và đôi khi vẫn gặp phải sai sót, bạn mệt mỏi với những con số và không thể xác định nợ và vốn cho cửa hàng cuả mình thì giờ bạn có thể yên tâm vì giao diện hạch toán vốn củaphần mềm quản lý bán hàng trên điện thoại TCSOFT rất dễ hiểu, tính toán chính xác tuyệt đối. Vốn doanh nghiệp sẽ được tính bằng tiền tại một thời điểm bất kỳ, Vốn này có thể thay đổi theo từng ngày, kết quả được tính bằng tổng hợp của: vốn bằng tiền (Quỹ), Tiền hàng tồn (Hàng tồn kho), Tiền dư công nợ và Vốn cố định. Tổng hợp Vốn hiện còn có thể quy đổi ra USD.

 
Giao diện quản lý hạch toán vốn trong phần mềm quản lý bán hàng online
  1. Theo dõi doanh thu trong phần mềm bán hàng online
Bạn không có ở cửa hàng, siêu thị nhưng bạn vẫn muốn biết nhân viên hôm nay làm việc ra sao, doanh thu có ổn định hay không, mặt hàng nào đang bán chạy nhất,… bạn chỉ cần có phần mềm quản lý bán hàng online CRM 4.6 với module tiện ích giúp theo dõi toàn bộ doanh thu theo ngày, theo tháng,… Sau khi thực hiện giao dịch xuất kho, lượng sản phẩm tương ứng trong kho sẽ tự động trừ và cho bạn một sự so sánh khách quan giữ hai bên thống kê xuất và thống kê dữ liệu nhập. Ngoài ra, phần mềm bán hàng online còn cho phép theo dõi và hạch toán doanh thu bán hàng, hàng bán trả lại, phân tích doanh thu theo nhiều loại hình hoạt động sản xuất kinh doanh, theo khoản mục, đơn vị, nhân viên, chi tiết doanh thu đến từng phiếu xuất nhập… hay phân tích doanh thu theo theo từng thời điểm tính.
 

Giao diện quản lý doanh thu trong phần mềm bán hàng online
  1. Quản lý thu chi trong phần mềm quản lý bán hàng trên điện thoại TCSOFT
Chức năng quản lý thu chi cho phép quản lý hoạt động thu chi của cửa hàng, các thao tác trong kỳ đều được ghi chép đầy đủ và dễ hiểu, thống kê đầu kỳ cuối kỳ và theo dõi các quỹ một cách rõ ràng và chính xác nhất.
Giao diện quản lý thu chi trong phần mềm quản lý bán hàng trên điện thoại
  1. Chức năng xem biểu đồ thống kê trong phần mềm quản lý bán hàng online
 Biến động trong hoạt động bán hàng của bạn, từ doanh số, doanh thu, chi phí sẽ đều được thể hiện một cách trực quan và sinh động thông qua hệ thống biểu đồ của phần mềm bán hàng online. Nhờ vậy bạn có thể dễ dàng nắm được tình hình hoạt động của cửa hàng mình, từ đó đưa ra những giải pháp hợp lý và kịp thời nhất.
Giao diện biểu đồ thống kê
Trên đây chỉ là một trong số ít những tính năng ưu việt của phần mềm quản lý bán hàng trên điện thoại TCSOFT. Chúng tôi tin rằng, với sứ mệnh của mình, phần mềm sẽ làm khách hàng hài lòng bởi sự đơn giản, tiết kiệm và hiệu quả.
Bạn có thể trải nghiệm phần mềm quản lý bán hàng online với bản DEMO hoàn toàn MIỄN PHÍ của chúng tôi.
Nếu có bất kỳ thắc mắc và khó khăn gì, đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình thân thiện của chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe, chia sẻ và mang đến phương án giải quyết tốt nhất cho bạn.
Hãy đến với chúng tôi để cửa hàng của bạn có thể trở nên chuyên nghiệp nhất với phần mềm quản lý bán hàng trên điện thoại TCSOFT- phần mềm bán hàng online ĐƠN GIẢN và TIẾT KIỆM nhất hiện nay.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét