Thứ Ba, 30 tháng 8, 2016

QUẢN LÝ SIÊU THỊ MINI CHUYÊN NGHIỆP NHƯ SUPER MARKET?

Lời đầu tiên cho phép công ty TNHH TM VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ PHẦN MỀM TCSOFT gửi đến quý khách hàng lời chúc sức khỏe và thành công nhất.
Hiện nay, bên cạnh sự chiếm lĩnh thị trường của các “ông lớn” như BIG C, Vin mart, METRO,.. các siêu thị mini bán buôn, bán lẻ cũng đang nắm giữ những vị trí nhất định trong lòng người tiêu dùng bởi sự tiện lợi, gần gũi của mình.

Siêu thị Big C

Siêu thị mini

Vậy quý khách có biết bí quyết thành công của các siêu thị lớn?
Sở dĩ những siêu thị lớn có cách làm việc chuyên nghiệp không chỉ vì sự tài giỏi của những nhà quản lý, chiến lược kinh doanh, quy mô vốn lớn mà còn phụ thuộc rất nhiều vào sự hiện đại của công nghệ mà siêu thị đó sử dụng. Họ sử dụng phần mềm quảnlý bán hàng trong đa số các thao tác quản lý để đạt được sự chính xác, nhanh chóng và hiệu quả, từ đó mà doanh nghiệp ngày càng lớn mạnh do sự chuyên nghiệp và sự hài lòng của khách hàng.
Vậy tại sao siêu thị mini của quý khách không lựa chọn một phần mềm quản lý bán hàng siêu thị để có thể đạt được sự chuyên nghiệp như các supermarket? Hãy bỏ lại những cách quản lý thủ công bằng sổ sách mất thời gian và không chuyên nghiệp và đến với những sự tân tiến và hiện đại nhất.
Giải pháp hoàn hảo nào để quản lý siêu thị một cách chuyên nghiệp nhất?
Nếu quý khách đang phân vân không biết chọn phần mềm nào để phù hợp và có thể giải quyết các vấn đề về quản lý sản phẩm, khách hàng, nhập kho xuất kho hay đơn giản là thanh toán sao cho chính xác và nhanh chóng nhất thì đã có phần mềm quản lý bán hàng CRM TCSOFT- phần mềm quản lý bán hàng siêu thị đơn giản và tiết kiệm nhất hiện nay.
Một số vấn đề trong quản lý siêu thị và cách khắc phục với phần mềm quản lý bán hàng siêu thị TCSOFT.
1.    Quản lý sản phẩm

Chắc hẳn quý khách đã từng gặp phải rất nhiều khó khăn khi quản lý hàng trăm ngàn sản phẩm khi không biết liệu rằng siêu thị mình đang có những mặt hàng nào, số lượng và đơn giá bao nhiêu,… thì đã có chức năng quản lý sản phẩm của phần mềm quản lýbán hàng siêu thị.

Danh mục sản phẩm sẽ giúp bạn lưu trữ toàn bộ thông tin của sản phẩm với dung lượng và bộ nhớ lớn không giới hạn, như vậy thông tin của sản phẩm sẽ lưu trữ qua các thời kỳ và khi muốn tìm bạn chỉ cần gõ tên sản phẩm đó thì các thông tin như nhóm hàng hóa, mã vạch, mã sản phẩm,… đều nhanh chóng hiện ra trước mắt.



            Giao diện quản lý sản phẩm trong phần mềm bán hàng siêu thị          
2.    Quản lý khách hàng.

Nếu trước đây quý khách có suy nghĩ chỉ có những supermarket mới có các chương trình chăm sóc và giữ chân khách hàng như có thẻ tích điểm, thẻ thành viên, quản lý thông tin khách hàng thì chắc hẳn bạn chưa biết đến phần mềm quản lý bán hàng siêu thị TCSOFT 4.6 của chúng tôi với các tính năng quản lý thông tin khách hàng sẽ tạo cho siêu thị mini của quý khách có sự chuyên nghiệp không thua kém những siêu thị lớn khác, từ đó mang đến sự hài lòng và gắn bó lâu dài của khách hàng với siêu thị.

3.    Vấn đề thanh toán sao cho nhanh chóng và chính xác nhất?
Chắc hẳn siêu thị mini hay cửa hàng tự chọn của quý khách từng gặp phải trường hợp không kịp thanh toán cho khách vì khách mua số lượng lớn, có quá đông khách xếp hàng hay ít nhất là không thể nhớ nổi giá của tất cả các sản phẩm, khiến cho nhân viên vô cùng bối rối và có thể có những nhầm lẫn đáng tiếc. Chúng tôi thấu hiểu nỗi lòng của quý khách và mang đến thiết bị đọc mã vạch đi kèm với tính năng thanh toán, in hóa đơn của phần mềm quản lý bán hàng siêu thị. Với thiết bị này, bạn chỉ cần quét qua mã sản phẩm, hóa đơn sẽ nhanh chóng được in ra một cách đầy đủ và chính xác tuyệt đối. 
Giao diện tạo mã vạch trong phần mềm bán hàng siêu thị TCSOFT
4.    Quản lý xuất nhập kho

              Giao diện thống kê tồn kho của phần mềm bán hàng siêu thị             
Với phần mềm quản lý bán hàng siêu thị, việc quản lý xuất nhập kho chưa bao giờ đơn giản đến thế. Với tính năng này, quý khách dễ dàng theo dõi và hoạch toán các chứng từ nhập kho , xuất kho , chuyển kho nội bộ và đánh giá tồn kho. Không những thế, quý khách còn có thể tính giá tồn kho theo phương pháp đích danh, theo dõi được lượng hàng hóa tồn kho vượt mức tối đa và nhỏ hơn mức tối thiểu cho từng mặt hàng hay lập các báo cáo chứng từ nhập xuất kho, thẻ kho, tồn kho theo từng kho hay toàn doanh nghiệp, theo từng tài khoản, mã hàng, kho hàng...

Giao diện phiếu xuất kho trong phần mềm bán hàng siêu thị
Trên đây chỉ là một số ít những vấn đề trong việc quản lý siêu thị mini hay cửa hàng tạp hóa mà chúng tôi chia sẻ với quý khách. Với sự thấu hiểu sâu sắc nhu cầu và mong muốn của các nhà quản lý, chúng tôi mang đến Phần mềm quản lý bán hàng siêu thị với rất nhiều các chức năng hữu ích giúp quý khách giải quyết bất kể vấn đề rắc rối nào.
Ngoài ra, qúy khách có thể trải nghiệm phần mềm quản lý bán hàng siêu thị với bản DEMO hoàn toàn miễn phí của chúng tôi.
Nếu có bất kỳ thắc mắc và khó khăn gì, đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình thân thiện của chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe, chia sẻ và mang đến phương án giải quyết tốt nhất cho quý khách hàng.


Hãy đến với chúng tôi để siêu thị của quý khách có thể trở lên chuyên nghiệp không thua kém bất kỳ supermarket nào với phần mềm quản lý bán hàng TCSOFT- phần mềm bán hàng siêu thị đơn giản và tiết kiệm nhất hiện nay.
            



0 nhận xét:

Đăng nhận xét